Vitalitown Women’s Probiotics 120 Billion CFUs 30 Capsules โปรไบโอติกส์สำหรับผู้หญิง

฿0 ฿ 1,440

โปรไบโอติกส์สูตรเฉพาะสำหรับผู้หญิง ประกอบด้วยโปรไบโอติกส์ 12,000 ล้าน CFUs และ 30 สายพันธุ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้จำนวน CFUs สูงสุด สูตรนี้ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับความต้องการด้านสุขภาพของผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อช่วยปกป้องร่างกายของคุณจากอนุมูลอิสระ* ช่วยสนับสนุนสุขภาพ, ภูมิคุ้มกัน, ป้องกันและดีท็อกซ์ทางเดินปัสสาวะ เพิ่มความแข็งแรงและรักษาสมดุลของระบบทางเดินอาหารและทางเดินปัสสาวะตามธรรมชาติ

  • Description

Product Description

Vitalitown Womens Probiotics 120 Billion CFUs
30 แคปซูล สำหรับทาน 30 วัน

โปรไบโอติกส์สำหรับหรับผู้หญิงปริมาณ 12,000 ล้าน CFUs ต่อวัน | 30 สายพันธุ์ พร้อมพรีไบโอติกส์ & เอนไซม์สนับสนุนการย่อยอาหาร & แครนเบอร์รี่ | เก็บรักษาง่าย | ส่งเสริมสุขภาพของช่องท้องและช่องคลอด | เป็นมิตรกับผู้รับประทานวีแกน & ไม่ใช่ GMO | แคปซูลมังสวิรัติรูปแบบปลดปล่อยสารอาหารช้า ปริมาณ 30 แคปซูล
 


 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • โปรไบโอติกส์จำนวน 12,000 ล้าน CFUS, 30 สายพันธุ์ต่อแคปซูล : Vitalitown Women’s Probiotics โปรไบโอติกส์สูตรเฉพาะสำหรับผู้หญิง ประกอบด้วยโปรไบโอติกส์ 12,000 ล้าน CFUs และ 30 สายพันธุ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้จำนวน CFUs สูงสุดและมีสายพันธุ์โปรไบโอติกที่ได้รับการวิจัยมากที่สุด สูตรนี้ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับความต้องการด้านสุขภาพของผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยคุณภาพและคุณค่าที่ไม่มีใครเทียบ ผลิตภัณฑ์ Vitalitown ทั้งหมดเป็นมิตรกับผู้ที่รับประทานวีแกน 100% และไม่มี GMOs, ปราศจากกลูเตน, ผลิตภัณฑ์นม, ถั่วเหลือง, ไข่, ปลา, หอย, ถั่วหรือถั่วลิสง

  • โปรไบโอติกส์ + พรีไบโอติกส์ + เอนไซม์ย่อยอาหาร + แครนเบอร์รี่ออร์แกนิก : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรไบโอติกส์สำหรับผู้หญิงของเราสำหรับส่งเสริมสุขภาพ อุดมไปด้วยสารสกัดจากแครนเบอร์รี่ออร์แกนิกและเอนไซม์ย่อยอาหารจากพืชธรรมชาติ รวมทั้งไฟเบอร์พรีไบโอติกส์ที่ละลายน้ำได้สำหรับส่งเสริมสุขภาพลำไส้, ภูมิคุ้มกันและช่องคลอด* ส่วนผสมทั้งหมดของเราทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มความแข็งแรงและรักษาสมดุลของระบบทางเดินอาหารและทางเดินปัสสาวะตามธรรมชาติ*

  • ดูแลสุขภาพสตรี*: แครนเบอร์รี่เป็นหนึ่งในสุดยอดอาหาร เนื่องจากมีสารอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระสูง สารสกัดจากแครนเบอร์รี่ออร์แกนิกถูกเพิ่มเข้ามาในสูตรนี้ ทำให้คุณจะได้รับสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยปกป้องร่างกายของคุณจากอนุมูลอิสระ* ช่วยสนับสนุนสุขภาพ, ภูมิคุ้มกัน, ป้องกันและดีท็อกซ์ทางเดินปัสสาวะ โดยไม่มีส่วนประกอบของน้ำตาลและแคลอรี่*

  • เก็บรักษาง่ายและเทคโนโลยีแคปซูลปลดปล่อยช้า : โปรไบโอติกส์ที่เสถียรสามารถเก็บรักษาได้บนชั้นวางที่อุณหภูมิห้องได้นาน แคปซูลของเราได้รับการปกป้องในขวดที่สามารถป้องกันความชื้นจากภายนอก เพื่อให้แน่ใจว่าโปรไบโอติกส์มีความเสถียร เทคโนโลยีแคปซูลปลดปล่อยสารอาหารช้า (Delayed-Release) ช่วยให้โปรไบโอติกส์ของเรารอดชีวิตจากกรดในกระเพาะอาหารและเดินทางเข้าไปถึงส่วนลึกของลำไส้ได้ แนะนำให้เก็บในตู้เย็นแต่ไม่จำเป็น

  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา : ผลิตภัณฑ์ของ Vitalitown ทั้งหมดผลิตและบรรจุในสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้คุณได้มั่นใจถึงความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ Vitalitown แต่ละขวดและทุกขวดมีมาตรฐานสูงสุด

 

ทำไมเราถึงต้องการโปรไบโอติกส์?

โปรไบติกส์ยังเป็นที่รู้จักกันในนามของ ไมโครไบโอมหรือสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กในทางเดินอาหาร (gastrointestinal microbiota) ในลำไส้ของมนุษย์เป็นที่อยู่ของแบคทีเรียนับล้านล้านจากกว่า 300 สปีชีส์ไม่ว่าจะในเวลาใดก็ตาม ความสัมพันธ์ของแบคทีเรียเหล่านั้นมีร่วมกันตั้งแต่พวกเขากินอาหารที่เราบริโภค ในขณะที่เราได้รับประโยชน์จากผลผลิตได้ของพวกเขา แบคทีเรียที่อาศัยอยู่ในลำไว้ของเรานั้นเป็นได้ทั้งแบคทีเรียที่ดีและไม่ดี สิ่งที่ได้จากแบคทีเรียที่ดีจะทำงานประสานกับระบบย่อยอาหารของเรา โดยแบคทีเรียที่ดีจะผลิตสารเคมีและเอนไซม์ที่ช่วยดูดซึมสารอาหารบางชนิด, ต่อสู้กับการอักเสบ และเพิ่มการตอบสนองของภูมิคุ้มกัน* อย่างไรก็ตามสารที่ได้จากแบคทีเรียที่ไม่ดีทำให้เกิดปัญหาต่าง ๆ เช่น ปัญหาทางเดินอาหาร, IBS, การแพ้อาหาร, ภาวะภูมิต้านตนเอง, การเปลี่ยนแปลงน้ำหนักและอื่น ๆ อีกมากมาย*
แบคทีเรียในลำไส้ที่ไม่สมดุล - เมื่อแบคทีเรียที่ไม่ดีเอาชนะแบคทีเรียที่ดี - มันจะก่อให้เกิดการคุกคามสุขภาพโดยรวมของร่างกาย การเลือกอาหารที่ไม่ดีหรือปัจจัยทางพันธุกรรมสามารถนำไปสู่แบคทีเรียที่ไม่แข็งแรงได้ โปรไบโอติกส์เป็นแบคทีเรียชั้นดีที่มีความสามารถในการเติมเต็มแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อสู้กับปัญหาทางเดินอาหารทั่วไปอย่างไม่อาจโต้แย้งได้*
 

โปรไบโอติกส์ทั้งหมดนั้นไม่ได้มีคุณภาพที่เท่าเทียมกัน

Vitalitown Women’s Probiotics  โปรไบโอติกส์สูตรเฉพาะของผู้หญิงจาก Vitalitown ประกอบด้วยโปรไบโอติกส์ 12,000 ล้าน CFUs ปริมาณ 30 สายพันธุ์ที่คัดสรรมาอย่างดี นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานของเส้นใยพรีไบโอติกส์ที่ละลายน้ำได้, เอนไซม์ย่อยอาหาร 13 ชนิดที่แตกต่างกันและสารสกัดจากแครนเบอร์รี่ออร์แกนิก สูตรนี้ประกอบด้วยโปรไบโอติกส์ CFUs จำนวนสูงสุด, ความหลากหลายของสายพันธุ์โปรไบโอติกส์ที่เข้มข้นที่สุด, พรีไบโอติกส์ที่เป็นที่ต้องการอย่างสูงในการบำรุงโปรไบโอติกส์ให้แข็งแรงและเอ็นไซม์ย่อยอาหารหลากหลายชนิดเพื่อลดก๊าซและอาการท้องอืด*
เพื่อเสริมสร้างความทนทานต่อกรดและน้ำดีของโปรไบโอติกส์ของเรา เทคโนโลยีแคปซูลที่มีการปลดปล่อยที่ล่าช้าขั้นสูง (Advanced delayed release technology) ถูกนำมาใช้เพื่อปกป้องจุลินทรีย์จากกรดในกระเพาะที่รุนแรงและช่วยให้พวกมันมาถึงลำไส้ซึ่งเป็นที่ที่พวกมันเริ่มตั้งรกราก
 

ประโยชน์ทั้งหมดในแคปซูลหนึ่งเดียว

แคปซูลมังสวิรัติของเราทุกเม็ดบรรจุกองทัพทรงพลังที่พร้อมจะต่อสู้เพื่อลำไส้ของคุณไว้ภายใน
Vitalitown Women’s Probiotics ได้รับการคิดค้นขึ้นโดยมืออาชีพเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด เราทุ่มเทเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแก่คุณ
การเพิ่มโปรไบโอติกส์จาก Vitalitown Women’s Probiotics  เป็นกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้และเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งจะส่งเสริมความมีชีวิตชีวาและความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม*
·       โปรไบโอติกส์ที่มีความแข็งแกร่งเข้มข้นถึง 12,000 CFUs
·       โปรไบโอติกส์ 30 สายพันธุ์ที่คัดสรรมาอย่างดีสำหรับผู้หญิง
·       เอนไซม์ย่อยอาหารที่ทรงพลัง 13 ชนิด
·       ไฟเบอร์ผสมพรีไบโอติกส์ที่ละลายน้ำได้ เพื่อการอยู่รอดของโปรไบโอติกส์
·       สารสกัดจากแครนเบอร์รี่ออร์แกนิก ที่ให้สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ
·       แคปซูลแบบปลดปล่อยช้า เพื่อให้โปรไบโอติกส์รอดชีวิตจากสภาวะกรดในกระเพาะอาหารและน้ำดี
·       เก็บรักษาง่าย ไม่จำเป็นต้องแช่เย็น
·       ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา
·       ไม่ใช่ GMO, เป็นมิตรกับผู้ทีรับประทานวีแกน
·       มาตรฐานการผลิต GMP
·       ไม่มีสารเติมแต่งสังเคราะห์, สารเพิ่มสี, สารเพิ่มรสชาติ
·       ไม่มีถั่วเหลือง, แป้ง, กลูเตน, ผลิตภัณฑ์จากนม, ข้าวโพด, ไข่, ถั่ว, ถั่วเปลือกแข็ง, ปลา และเปลือกหอย
 
 

 

โปรไบโอติกส์แต่ละสายพันธุ์มีประโยชน์ที่แตกต่างกัน

แลคโตบาซิลลัส (Lactobacillus) และบิฟิโดแบคทีเรียม (Bifidobacterium) เป็นโปรไบโอติกส์สกุลที่รู้จักมากที่สุด
แลคโตบาซิลลัสมักจะตั้งรกรากในลำไส้เล็ก ในขณะที่ไบฟิโดแบคทีเรียมตั้งรกรากในลำไส้ใหญ่เป็นหลักหรือที่เราเรียกว่า Colon
สายพันธุ์ที่แตกต่างกันสามารถให้ประโยชน์ที่แตกต่างกัน
L. acidophilus, L. gasseri, L. jensenii, L. rhamnosus, L. lactis, L. reuteri, L. crispatus, B. breve, B. infantis : อาจช่วยการดีท็อกซ์และปกป้องระบบทางเดินปัสสาวะและสุขภาพในช่องคลอดของผู้หญิง*
L. paracasei, L. brevis, L. buchneri, B. adolescentis, B. bifidum, S. thermophilus, P. pentosaceus, P. acidilacti : อาจช่วยให้ผนังลำไส้แข็งแรงและป้องกันการรุกรานของจุลินทรีย์ไม่ดี, บรรเทาอาการท้องอืดและการเกิดภาวะไม่สบายในส่วนลำไส้เป็นครั้งคราว*
L. johnsonii, L. fermentum, L. sakei, B. lactis, B. animalis, B. longum, L. lactis, S. salivarius : อาจช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ของระบบภูมิคุ้มกันและเพิ่มประสิทธิภาพทางโภชนาการ*
L. bulgaricus, L. salivarius : อาจช่วยลดคอเลสเตอรอล, ส่งเสริมสุขภาพฟัน, ดูแลสุขภาพผิวและรูปร่าง*
L. helveticus, L. plantarum, L. casei : อาจช่วยบรรเทาความเครียดและอาการท้องร่วง, เสริมการตอบสนองของภูมิคุ้มกัน*
L. acidophilus, L. crispatus, L. rhamnosus : อาจช่วยปรับปรุงการดูดซึมสารอาหารและสุขภาพช่องคลอดของผู้หญิง*
B. longum : อาจช่วยสลายคาร์โบไฮเดรตและยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย*
B. infantis : อาจช่วยลดปัญหาในทางเดินอาหารเนื่องจากองค์ประกอบของไมโครไบโอม*
P. acidilacti : อาจช่วยบรรเทาความเครียดและอาการท้องร่วง และเพิ่มการตอบสนองทางภูมิคุ้มกัน*
 
เก็บรักษาง่าย

  • ไม่จำเป็นต้องเก็บรักษาในตู้เย็น

  • สามารถพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ ทั้งที่ทำงาน, ในชั้นเรียน, ในรถ, หอพัก หรือที่ใดก็ตามเมื่อคุณต้องการดูแลกระเพาะอาหารของคุณ

 

ปริมาณของ Vitalitown Women’s Probiotics 120 Billion CFUs โปรไบโอติกส์สำหรับผู้หญิง

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 1 แคปซูลมังสวิรัติ
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 30 ครั้ง
 

วิธีการรับประทาน เคล็ดลับเพื่อเพิ่มประโยชน์ต่อสุขภาพที่ได้จากโปรไบโอติกส์

  • รับประทานก่อนมื้ออาหารสักครู่ เพื่อช่วยส่งเสริมการทำงานของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กในร่างกาย

  • ดื่มน้ำเปล่า 1 แก้ว ขณะรับประทานเพื่อช่วยเจือจางกรดในกระเพาะอาหาร

โปรดจำไว้ว่าถึงแม้ว่าโปรไบโอติกส์จะมีประโยชน์ แต่แนวป้องกันแรกของคุณก็คือ การควบคุมอาหาร การรับประทานอาหารที่สนับสนุนระบบย่อยอาหารและสุขภาพโดยรวม และหลีกเลี่ยงสิ่งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพลำไส้ของคุณ เช่น อาหารแปรรูปและอาหารที่มีน้ำตาลสูง
 
ความบริสุทธิ์และคุณภาพ
เรามุ่งมั่นที่จะใช้ส่วนผสมที่ไม่ใช่ GMO ที่บริสุทธิ์ที่สุด, ไม่มีส่วนผสมของสารแต่งสี, สารแต่งกลิ่น, สารแต่งรส, ยีสต์, ข้าวสาลี, กลูเตน, ผลิตภัณฑ์นม, ข้าวโพด, ถั่วเหลือง, ไข่, ถั่วเปลือกแข็ง, ถั่วลิสง, ปลาหรือหอย
ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราทั้งหมดผลิตและบรรจุในสหรัฐอเมริกา ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้คุณได้มั่นใจในความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทุกขวดของเรามีมาตรฐานสูงสุด
จากเมล็ดพันธุ์สู่ความต้องการ
ผลิตภัณฑ์ของเราเริ่มต้นด้วยเมล็ดพันธุ์เดียว หล่อเลี้ยงด้วยความรักของเรา และแน่วแน่ต่อสุขภาพของคุณ
ที่ Vitalitown ส่วนผสมทั้งหมดได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพราะเราคำนึงถึงความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าอย่างจริงจังเช่นเดียวกับการที่เราผลิตเพื่อใช้งานเอง เราขอปรบมือให้คุณสำหรับการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เรียบง่าย,  เป็นธรรมชาติและบริสุทธิ์
 
*ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษาหรือป้องกันโรคใด ๆ
 


 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Amazon Customer : มันได้ผล!
ฉันสั่งผลิตภัณฑ์นี้มาเพื่อรักษาอาการ BV (อาการอักเสบในช่องคลอด) ที่เกิดซ้ำอีกครั้ง มันเริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคมและหลังจากที่ฉันทานยาปฏิชีวนะก็เริ่มมีอาการอีก โดยเฉพาะหลังจากที่มีกิจกรรมบนเตียงกับสามี ตอนนี้ฉันกำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้โดยรับประทานวันละ 2 ครั้งและทานโยเกิร์ต 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ หลังจากที่หมดขวดนี้ ฉันคิดว่าจะลดลงมาเป็นทานวันละ 1 เม็ด ตามที่แนะนำบนฉลากข้างขวด หลังจากที่ฉันเริ่มใช้พบว่าไม่มีผลข้างเคียงและฉันเห็นความแตกต่างอย่างจริงจัง
ฉันยังศึกษาด้วยว่า คุณจำเป็นต้องใช้อย่างสม่ำเสมอเพื่อสร้างแบคทีเรียที่ดีต่อสุขภาพในลำไส้ของคุณ โดยยิ่งจำนวน CFUs มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดีขึ้น จุลินทรีย์จำนวนมากจะไม่รอดจากกรดในกระเพาะของคุณแต่ผลิตภัณฑ์นี้ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเงินที่จ่ายไป! ฉันยังรู้สึกโล่งใจในที่สุด!
 
Tieshka K. Smith : ยังคงเป็นโปรไบโอติกส์ที่ทรงพลังมาก!!
อัพเดท - ฉันซื้อผลิตภัณฑ์นี้มาสามครั้งแล้ว และสามารถยืนยันได้เป็นการส่วนตัวถึงคุณภาพและประสิทธิภาพที่สม่ำเสมอของอาหารเสริมโปรไบโอติกส์นี้
 
ฉันมักจะค้นหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรไบโอติกส์เนื่องจากปัญหาการย่อยอาหารของฉัน และเมื่อฉันเจอผลิตภัณฑ์นี้ที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ฉันก็สั่งขวดทันที มันเป็นผลิตภัรฑ์ที่ยอดเยี่ยมมาก...แคปซูลที่กลืนง่าย ไม่มีรสและออกฤทธิ์เร็ว! หากฉันรู้สึกอ้วนหรือรู้สึกไม่ปกติ การผสมผสานโปรไบโอติกส์/พรีไบโอติกส์นี้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากในการแก้ไขปัญหา! จะสั่งซ้ำอีกแน่นอน
 
Helen Mark : ฉันรักมันมาก
ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้เนื่องจากฉันประสบปัญหาทางเดินอาหาร, ท้องผูกและท้องอืดมาโดยตลอด หลังจากที่เริ่มทานในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ฉันเริ่มขับถ่ายเป็นปกติมากขึ้นทุกวันนับตั้งแต่ใช้และรู้สึกป่องน้อยลง ข้อดีอีกอย่างคือฉันแค่ต้องทานวันละ 1 แคปซูล แทนที่จะเป็น 2 แคปซูลตามปกติในแบรนด์โปรไบโอติกส์อื่น ๆ ภาระของทานยาปริมาณน้อยลงทำให้ฉันมีความสุข :)
 
Skyler : โปรไบโอติกส์ที่ดีที่สุด, เข้มข้นมาก – ช่วยฉันได้อย่างมากมาย
ผลิตภัณฑ์นี้ได้ช่วยท้องของฉัน ฉันมีปัญหาเรื่องระบบทางเดินอาหารมาทั้งชีวิต นี่เป็นโปรไบโอติกส์ที่มีความหลากหลายมากกว่าที่ฉันเคยทานมาในอดีต และเป็นสิ่งเดียวที่ช่วยให้ฉันไม่ต้องอาเจียนจากปัญหาเรื่องท้อง ตอนนี้กำลังจะเป็นขวดที่ 9 แล้ว และฉันจะใช้ยี่ห้อนี้ต่อไป!!
 
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Vitalitown-Probiotics-Prebiotics-Digestive-Cranberry/dp/B088M46LMX/ref=sr_1_26?crid=XO6T1Z0CDVEO&dchild=1&keywords=mum%2Bprobiotics%2Bfor%2Bwomen&qid=1630412275&sprefix=Probiotic%2Bfor%2Bmum%2Caps%2C496&sr=8-26&th=1


comments powered by Disqus